close

Kim Tín mang đến triển lãm VietNamWood 2022 các sản phẩm "xanh" đạt chuẩn CARB-P2/EPA

20.10.2022

Từ ngày 18 -21/10/2022 Kim Tín tham gia Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp chế biến gỗ VietNamWood diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Gian hàng Kim Tín được thiết kế theo không gian mở với tông gỗ ấm áp giúp khách hàng dễ dàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Gian hàng Kim Tín được thiết kế theo không gian mở với tông gỗ chủ đạo.

VietnamWood 2022 mang đến các xu hướng, giải pháp và những tiến triển mới nhất dành cho chuỗi sản xuất, chế biến gỗ, thu hút hơn 250 doanh nghiệp từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Triển lãm không chỉ đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của thị trường đồ gỗ nội thất, mà còn mang đến một nền tảng kết nối phát triển giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sản phẩm “Xanh” đạt tiêu chuẩn quốc tế như CARB-P2/EPA, GreenGuard, Floorscore.

Với hệ sinh thái sản xuất khép kín, Kim Tín cung cấp đến khách hàng những sản phẩm từ gỗ công nghiệp MDF, HDF đến các sản phẩm gỗ hoàn thiện như ván sàn, kệ tường, kệ tủ... Đặc biệt đến với Triển lãm VietnamWood 2022, Kim Tín giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm “Xanh” đạt tiêu chuẩn quốc tế như CARB-P2/EPA, GreenGuard, Floorscore bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.

Khách hàng tham quan gian hàng Kim Tín.

Kim Tín giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm “Xanh” đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng tìm hiểu về ván MDF Kim Tín.

Nhân viên Kim Tín tư vấn khách hàng về tính năng và ứng dụng của sản phẩm.

Với sự tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực nội thất gia đình những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu đồ gỗ lớn thứ hai toàn cầu, các doanh nghiệp trong nước cũng ngày càng trưởng thành và có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn. Kim Tín hiện đang sở hữu các nhà máy sản xuất MDF với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu đủ khả năng đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu với tổng công suất lên đến 2.300.000m3/năm. Đây chính là nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ván sàn, đồ nội thất... Mỗi năm Kim Tín xuất khẩu 3.000.000m2 sàn gỗ công nghiệp sang Hoa Kỳ.

Ván MDF- nguồn nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm nột thất.

Nhận thấy thị trường nội thất Việt Nam còn nhiều tiềm năng, đội ngũ R&D Kim Tín không ngừng nghiên cứu và phát trển các sản phẩm sau gỗ để hỗ trợ tốt cho ngành thiết kế nội thất, đa dạng hóa rổ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Với mục tiêu phát triển bền vững hướng đến tương lai, Kim Tín không quên trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Các nhà máy của Kim Tín đều tuân thủ các quy định, điều luật về môi trường, giảm thiểu ô nhiễm và tình trạng nóng lên toàn cầu. Bên cạnh đó, Kim Tín còn tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, quan tâm đến đời sống của những người khó khăn…

Trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham quan gian hàng của Kim Tín Group: 
Thời gian: 9h00 – 17h00, từ ngày 18/09 đến hết ngày 21/10/2022
Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM
Mọi thông tin, thắc mắc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Website: https://kimtingroup.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanKimTin/ 

Phòng Marketing

 
expand_less
 
phone