close

Trải nghiệm tuyệt vời của tập thể CB-CNV Kim Tín MDF Đồng Phú và dự án 348 trong hành trình "Thay đổi để phát triển"

13.07.2022

Gác lại những bộn bề công việc thường ngày, tháng 6 vừa qua, hơn 250 CB-CNV Kim Tín MDF Đồng Phú và dự án 348 đã có chuyến du lịch kết hợp team building tuyệt vời tại Phú Yên & Buôn Mê Thuột.

Với thông điệp “Thay đổi để phát triển” chuyến du lịch Phú Yên – Buôn Mê Thuột không đơn thuần chỉ là một chuyến nghỉ dưỡng mà đây chính là cơ hội để tất cả các thành viên cùng gắn kết qua hoạt động team building cùng hội thao, bên cạnh đó   còn giúp CB-CNV hiểu rõ hơn về các dự án của Tập đoàn đang triển khai.  

Tham quan nhà máy Kim Tín MDF Đồng Nai

Chiều ngày 26/06/2022, đoàn xuất phát từ Bình Phước. Điểm đến đầu tiên là nhà máy Kim Tín MDF Đồng Nai tại khu công nghiệp Dầu Giây. Tại đây, đoàn CB-CNV được tham quan nhà máy với dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu cùng hệ thống kho xưởng được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại – thân thiện với môi trường. Kim Tín MDF Đồng Nai là một trong ba nhà máy nằm trong dự án 348 của Tập đoàn Kim Tín. Dự kiến quý 2 năm 2023 nhà máy MDF Đồng Nai chính thức đi vào hoạt động, cung cấp cho thị trưởng 500.000 m3 ván mỗi năm.

CB-CNV chụp hình kỷ niệm tại nhà máy Kim Tín Đồng Nai

Team building gắn kết nội bộ

Sau hơn 2 năm các hoạt động tập thể bị gác lại do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chuyến du lịch này còn kết hợp với team building trong đó có các hoạt động thể chất ngoài trời như bóng đá, kéo co, bóng chuyền,… tạo sân chơi kết nối tập thể CB-CNV.

Với tinh thần “làm hết sức - chơi hết mình”, các đội đã chiến đấu với tinh thần cực kỳ quyết liệt và gay cấn. Hoạt động này được xem là phần mang lại nhiều “hình ảnh gây thương nhớ” nhất trong chuyến đi.

Trò chơi nhảy bao bố

Sự quyết tâm hiện rõ trên gương mặt CB-CNV

CB-CNV tham gia đá bóng trên bãi biển

Đội chiến thắng ăn mừng cùng nhau

Một số trò chơi Team building gắn kết CB-CNV

Khám phá Phú Yên – Vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh

Bên cạnh các hoạt động thể chất, đoàn cũng ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng của Phú Yên – vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh. Đoàn CB-CNV ngắm nhìn biển xanh rộng và cát trắng mịn khiến xoa dịu hết những mệt mỏi sau nhiều ngày làm việc chăm chỉ.

CB-CNV chụp ảnh lưu niệm tại nhà thờ Mằng Lăng

Đoàn tham quan tại Gành Đá Đĩa

“Cháy” hết mình tại Gala dinner

Sau những giờ phút hoạt động team căng não thì đêm Gala dinner chính là những phút giây thư giãn, cùng nhau dùng buổi tối thân mật, chia sẻ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, những câu chuyện vui nhộn trên sân khấu cùng tiếng cười cực kỳ sảng khoái của các em nhỏ khi xem biểu diễn ảo thuật đã đem đến cho Gala Dinner không khí hào hứng hơn bao giờ hết. Đỉnh điểm của sự bùng nổ chính là tiết mục cuối chương trình, khi tất cả CB-CNV cùng hòa chung tiếng nhạc, mọi khoảng cách dường như bị xóa bỏ, niềm vui được nhân đôi.

Hình ảnh CB-CNV tại Gala Dinner

CB-CNV có nhiều đóng góp, sáng kiến nhận các phần thưởng khích lệ tại Gala Dinner

Trải nghiệm văn hóa dân tộc tại Buôn Mê Thuột

             Rời xa vùng biển xanh cát trắng nắng vàng, đoàn tiếp tục di chuyển đến   khu du lịch sinh thái văn hóa cộng đồng Kotam. Ngay từ cổng vào đường bên trong cả đoàn bị thu hút bởi những cánh đồng hoa với muôn hình muôn vẻ khác nhau từ sắc cam rực rỡ của hoa hướng dương hay trắng tinh khôi của hoa cà phê…xen lẫn với những hồ nước trong xanh mát mẻ. Tất cả tạo nên một khung cảnh quá đỗi lãng mạn...Tại đây, đoàn CB-CNV được khám phá nét văn hóa đặc sắc của cộng đồng người dân tộc ít người như Ê đê, Gia Rai. và thưởng thức những món ăn đặc sản của Tây Nguyên trong một không gian âm nhạc âm vang núi rừng.

Đoàn chụp ảnh “check-in” tại nhà sàn đặc trưng của người Ê-đê

CB-CNV cùng đốt lửa trại tại KDL Kotam

Với những trải nghiệm đa dạng suốt chuyến đi, hy vọng chương trình đã “sạc đầy” năng lượng cho các CB-CNV cùng “bứt phá”, ngày càng hoàn thiện bản thân, góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Thay đổi để phát triển”.

Phòng Marketing

expand_less
 
phone