close

Dấu ấn đầy cảm xúc tại Teambuilding Gắn Kết Cùng Chinh Phục

19.09.2022

Bùng nổ, sảng khoái và “cháy” hết mình – đây là những cung bậc cảm xúc mà hơn 200 thành viên là cấp Quản lý thuộc Tập đoàn Kim Tín khó có thể quên trong Teambuilding 2022 Gắn Kết Cùng Chinh Phục.


Hơn 200 thành viên Kim Tín tham gia Teambuilding Gắn Kết Cùng Chinh Phục

Ngày 15 – 17/09, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức Teambuilding dành cho cấp Quản lý tại Đà Nẵng. Đây là một trong những hoạt động định kỳ với mục đích gắn kết tất cả các Công ty, các cấp Quản lý trong Tập đoàn, hướng đến mục tiêu phát triển Kim Tín ngày càng vững mạnh.

Các đội ra sân với tinh thần gắn kết và kỷ luật cao.

Gắn kết là sức mạnh

Một đội chơi có từ 20 - 21 thành viên cùng nhau chinh phục các thử thách. Nhiệm vụ đầu tiên của các đội đó là tìm kiếm đồng đội, điểm danh quân số và chụp một bức hình tập thể. Đây là những thử thách khá đơn giản, thế nhưng trở ngại lớn nhất của đội chơi đó là các thành viên đều đến từ những Công ty khác nhau nên mất khá nhiều thời gian để tập hợp đầy đủ. Vai trò lớn nhất của đội trưởng là kết nối các thành viên một cách nhanh chóng và truyền đạt đầy đủ thông tin để các thành viên không bị bỏ sót bất kỳ một thử thách nào của đội mình.

Sau đó, các đội chơi lần lượt vượt qua bốn thử thách khác với mức độ khó tăng dần như thực thi sứ mệnh, thoát khỏi vùng an toàn, đường đến thành công, gắn kết để đi xa. Đây là bốn thử thách khiến các đội phải đau đầu trong việc lựa chọn chiến lược, nhân sự chơi phù hợp. Chỉ cần một sơ sẩy nhỏ như cầm sai vị trí dây, làm rơi bóng đều bị trừ số điểm rất lớn.

Gắn kết là sức mạnh để các đội chinh phục các thử thách.

Các đội luôn có chiến thuật phù hợp với game cũng như tiềm lực của mình.

Môi trường kinh doanh là môi trường dễ bị biến động và ảnh hưởng bởi các tác nhân bên trong lẫn bên ngoài. Nếu một tập thể không đủ gắn kết rất khó có thể hướng đến mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp. Cũng giống như những thử thách tại Teambuilding luôn đòi hỏi tinh thần gắn kết của cả một đội ngũ. Một thành viên không thể làm được gì nếu thiếu sự giúp đỡ của những đồng đội khác. Bên cạnh đó, đội trưởng phải là người có khả năng phân bổ nhân sự, đưa ra những chiến thuật phù hợp với từng thử thách, hạn chế các lỗi vi phạm ở mức thấp nhất để đội mình không bị loại. 

Kỷ luật là chìa khóa để gắn kết cùng chinh phục

Với chủ đề Gắn Kết Cùng Chinh Phục, chương trình Teambuilding lần này không quá tập trung vào thể lực mà chú trọng vào tinh thần gắn kết và kỷ luật. Tất các các thử thách đều có luật riêng là yêu cầu các đội phải tuân thủ. Chỉ cần một thành viên nào đó lơ là, không tập trung thì khả năng phạm lỗi rất lớn và số điểm bị trừ cho mỗi lỗi không hề nhỏ. 

Các đội chơi phải luôn tuân thủ luật chơi của từng thử thách.

Sự tập trung cao độ của các đội khi tham gia thử thách.

Mỗi thử thách trên chặng đường chinh phục thành công của các đội cũng giống như những chông gai trên thương trường mà doanh nghiệp phải trải qua. Có những sai lầm có thể trả giá bằng tiền, nhưng cũng có những sai lầm không thể có cơ hội để khắc phục. Vì vậy việc các đội bị loại khỏi cuộc chơi phản ánh rõ ràng nhất sự khốc liệt của thị trường hiện nay. Khi không đủ tập trung, không đủ tâm huyết, không đủ đoàn kết, không đủ kỷ luật thì việc bị đào thải là tất yếu. 

Kim Tín không ngại khó khăn để chinh phục những tầm cao mới

Cùng nhau chinh phục thử thách qua nhiều loại địa hình khác nhau dưới cái nắng hơn 38 độ, thế nhưng các đội chơi vẫn luôn duy trì tính kỷ luật, ổn định đội ngũ, linh hoạt trong từng chiến thuật và đặc biệt không có đội nào bỏ cuộc giữa chừng. Đó chính là tinh thần không ngại đối đầu với thử thách mà các thành viên của đại gia đình Kim Tín gìn giữ hơn 22 năm qua.

Gương mặt hào hứng của những thành viên đầu tiên đặt chân lên đỉnh Bàn Cờ.


Mồ hôi chỉ có thể làm ướt áo nhưng không thể ngăn cản được bước chân của những người chiến thắng.

Gắn kết và kỷ luật là kim chỉ nam của sự phát triển bền vững.

Sự thành công luôn dành cho những người xứng đáng.

Thời gian sắp tới, dự báo kinh tế toàn cầu sẽ cực kỳ khó khăn. Tình trạng suy thoái kinh tế không còn dừng ở trạng thái nguy cơ mà là đã bắt đầu. Vì vậy các hoạt động sản xuất và kinh doanh của Kim Tín bị ảnh hưởng là không thể tránh khỏi. Các thành viên của Tập đoàn Kim Tín, đặc biệt là đội ngũ quản lý ý thức rõ trách nhiệm của mình đang gánh trên vai: luôn phải tuân thủ các chiến lược chung của Tập đoàn, tuân thủ kỷ luật, quy trình và quy định, tiết kiệm tối đa và nâng cao tính tuân thủ kỷ luật trong tổ chức để cùng nhau đưa Kim Tín vượt qua sóng dữ và đạt các mục tiêu cao hơn, xa hơn trong tương lai.

Không quên trách nhiệm bảo vệ môi trường

Chương trình teambuilding cấp quản lý năm nay ngoài những thử thách gây cấn giữa các đội chơi thì Kim Tín còn không quên trách nhiệm đối với xã hội. Màu cờ sắc áo Kim Tín phủ vàng khu vực bán đảo Sơn Trà, mỗi người một đôi tay thoăn thoắt thu gom, dọn dẹp hai bên đường góp phần bảo vệ môi trường.

Kim Tín không quên trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Các đội cùng nhau làm sạch đường đi.

Trải qua tất cả các thử thách đầy gây cấn là những nụ cười xen kẽ những giọt mồ hôi. Thế nhưng với tinh thần tuân thủ kỷ luật, với ý chí quyết tâm cao độ, tất cả các đội đều hoàn thành các thử thách một cách an toàn nhất. Dù là đội thắng hay là đội thua, thì tất cả đều có những trải nghiệm và những bài học đáng nhớ. Đó là chính là hành trang để chúng ta cùng mang theo trên con đường đưa Kim Tín chinh phục những tầm cao mới. 

Phòng Marketing

expand_less
 
phone